Điều khoản của Goozy
- Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Ứng dụng Goozy bao gồm: email, điện thoại, ngày tháng năm sinh, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập (thành viên). Đây là các thông tin mà Goozy cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Goozy liên hệ xác nhận khi người có nhu cầu sử dụng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người sử dụng. Các thành viên không buộc phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng Ứng dụng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Phạm vi sử dụng thông tin
Ứng dụng Goozy sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Ứng dụng Goozy;
– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Ứng dụng Goozy.
– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Ứng dụng Goozy có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của người tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
- Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Goozy App.
- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Goozy thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Goozy sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân thành viên.
- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thành viên
Thông tin cá nhân của thành viên trên Ứng dụng Goozy được Goozy cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên sử dụng việc đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Goozy sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Goozy
- Quyền và trách nhiệm của thành viên sử dụng dịch vụ
6.1. Quyền của người sử dụng Khi đăng ký trở thành thành viên của Goozy, Ứng dụng đồng ý, thành viên sẽ được tìm kiếm thông tin dịch vụ trên nền tảng Goozy. Đối với người sử dụng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những hoạt động tại Goozy. Thành viên vụ sẽ được sử dụng được các tính năng phục vụ cho việc tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng Goozy. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Goozy trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Goozy
6.2. Nghĩa vụ của thành viên sử dụng dịch vụ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Goozy về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Goozy và những thông tin đăng tải lên Ứng dụng là chính xác. Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch/trao đổi với các Nhà cung cấp trên Ứng dụng Goozy. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng Goozy vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những nhu cầu việc làm ảo, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Goozy cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Goozy bằng văn bản.
- Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
Nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về các chất lượng liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ được giới thiêụ đến các thành viên thông qua Ứng dụng GOOZY App.
– Nhà cung cấp hoàn toàn bãi bỏ và miễn trừ GOOZY khỏi bất kỳ mọi trách nhiệm pháp lý, khiếu nại, nguyên nhân khởi tố, hay thiệt hại nào xuất phát từ việc sữ dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc trong bất kỳ cách nào liên quan thiệt hại đến các thành viên thông qua GOOZY App. Tuy nhiên, khi phát sinh tranh chấp, Goozy đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Ứng dụng và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên khiếu nại về thông tin sản phẩm/dịch vụ đã đăng tải của nhà cung cấp qua email: info@goozy.vn hoặc gọi đến hotline: 0945233402
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc người sử dụng dịch vụ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của các thành viên trong hệ thống tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Goozy sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người người sử dụng dịch vụ để giải quyết tranh chấp đó với nhà cung cấp dịch vụ.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Goozy thì ban quản trị sẽ yêu cầu người sử dụng dịch vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người tìm kiếm thông tin, địa điểm gửi khiếu nại tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GOOZY
Trụ sở chính: B2 Khu dân cư Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam Email: info@goozy.vn
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng. Goozy tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.